Công ty TNHH thương mại Quốc tế Việt Mỹ
houses

Bản đồ địa chỉ

Thống kê truy cập

Làm thế nào để đặt hàng?

Để xem hướng dẫn chi tiết, mời quý khách tham khảo www.vinausa.vn/huong-dan-mua-hang/.

Làm thế nào để kiểm tra tình trạng đơn hàng đã đặt của tôi?

Quý khách có thể tra cứu tình trạng đơn hàng trực tuyến 24/7 theo các bước sau:

  1. Truy cập http://www.vinausa.vn/xem-gio-hang.html
  2. Điền mã số đơn hàng và địa chỉ email quý khách đã dùng để đặt đơn hàng
  3. Bấm vào nút "Xem ngay" để xem tình trạng đơn hàng

Hoặc quý khách có thể bấm vào Xem giỏ hàng ở góc phải đầu trang, điền mã số đơn hàng và địa chỉ email quý khách đã dùng để đặt hàng, rồi bấm nút "Kiểm tra" để xem tình trạng đơn hàng.

 

Sau khi đặt hang, tôi có nhận được xác nhận đơn hang không?

Quý khách sẽ nhận được email xác nhận đã nhận đơn hàng và tin nhắn từ hệ thống ngay sau khi đặt hàng.
Tình trạng đơn hàng sẽ luôn được cập nhật qua email và tin nhắn để quý khách kịp thời theo dõi.

Làm thế nào để thay đổi địa chỉ giao hàng, số điện thoại hoặc thông tin người nhận hàng cho đơn hàng đã đặt?

Nếu quý khách muốn thay đổi:

  • Địa chỉ giao hàng trong đơn hàng đã đặt
  • Số điện thoại trong đơn hàng đã đặt
  • Thông tin người nhận hàng trong đơn hàng đã đặt

Vui lòng thông báo ngay đến chúng tôi tại http://www.vinausa.vn/lien-he.html để được hỗ trợ thêm.

Làm thế nào để thay đổi phương thức thanh toán hoặc thay đổi một vài sản phẩm cho đơn hàng đã đặt?

 

Hiện nay chưa hỗ trợ việc thay đổi phương thức thanh toán hoặc thay đổi một vài sản phẩm trong đơn hàng đã đặt. Nếu có nhu cầu thay đổi quý khách vui lòng hủy đơn hàng hiện tại và đặt lại đơn hàng mới. Xin thông báo ngay qua hộp thư http://www.vinausa.vn/lien-he.html để được hỗ trợ hủy đơn hàng.

 

Làm thế nào để hủy một dơn hang đã đặt?

Để hủy đơn hàng đã đặt, vui lòng liên hệ ngay qua hộp thư http://www.vinausa.vn/lien-he.html. Chúng tôi sẽ hủy đơn hàng giúp quý khách.

Đơn hang nhận được bị thiếu so với đơn hang đã đặt. Tôi cần làm gi?

 

Xin vui lòng thông báo càng sớm càng tốt tại http://www.vinausa.vn/lien-he.html và không quá 48h kể từ khi nhận hàng để chúng tôi có thể hỗ trợ kịp thời.

  • Trường hợp hàng được đóng gói thành nhiều kiện hoặc có một/một vài sản phẩm thuộc thành viên: chúng tôi sẽ lưu ý đơn vị vận chuyển giao phần còn lại đến quý khách.
  • Trường hợp thiếu quà khuyến mại/ sản phẩm tặng kèm: chúng tôi sẽ lưu ý kiểm tra và giao bổ sung đến quý khách.
  • Trường hợp thiếu một phần của đơn hàng hoặc một phần sản phẩm trong đơn hàng: chúng tôi cần thu hồi toàn bộ đơn hàng và sẽ gửi lại một đơn hàng hoàn chỉnh khác đến quý khách. Để có thể xử lý việc hoàn hàng một cách nhanh chóng, quý khách vui lòng đóng gói lại hàng hóa như tình trạng ban đầu với đầy đủ phụ kiện (nếu có), cùng với hóa đơn mua hàng.

Để đổi trả hàng, quý khách vui lòng đọc và làm theo hướng dẫn tại www.vinausa.vn/huong-dan-tra-hang.

Món hang nhận được không đúng với đơn hàng đã đặt. Tôi cần làm gì?

Trong trường hợp quý khách nhận được sản phẩm không đúng với nội dung đã đặt trong đơn hàng, chúng tôi rất lấy làm tiếc về nhầm lẫn này, và sẽ đổi lại sản phẩm đúng. Xin vui lòng thông báo càng sớm càng tốt tại http://www.vinausa.vn/lien-he.htmlvà không quá 48h kể từ khi nhận hàng để chúng tôi có thể hỗ trợ kịp thời.

Để có thể xử lý việc hoàn hàng một cách nhanh chóng, quý khách vui lòng đóng gói lại hàng hóa như tình trạng ban đầu với đầy đủ phụ kiện (nếu có), cùng với hóa đơn mua hàng.

Để đổi trả hàng, quý khách vui lòng đọc và làm theo hướng dẫn tại www.vinausa.vn/huong-dan-tra-hang.

Sản phẩm nhận được đã bị nứt vỡ hoặc không hoạt động được. Tôi cần làm gì?

Trong trường hợp quý khách nhận được sản phẩm vị bể vỡ hoặc không vận hành được, chúng tôi rất tiếc về trục trặc ngoài ý muốn này, và sẽ thay thế sản phẩm khác cho quý khách. Xin vui lòng thông báo càng sớm càng tốt tại http://www.vinausa.vn/lien-he.htmlvà không quá 48h kể từ khi nhận hàng để chúng tôi có thể hỗ trợ kịp thời.

Để có thể xử lý việc hoàn hàng một cách nhanh chóng, quý khách vui lòng đóng gói lại hàng hóa như tình trạng ban đầu với đầy đủ phụ kiện (nếu có), cùng với hóa đơn mua hàng.

Để đổi trả hàng, quý khách vui lòng đọc và làm theo hướng dẫn tại www.vinausa.vn/huong-dan-tra-hang.

Tôi có thể trả lại một sản phẩm vì không ưng ý hay không?

Hoàn toàn có thể. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối từ chất lượng sản phẩm cho đến dịch vụ khách hàng. Vì vậy, trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách cảm thấy chưa hài lòng với sản phẩm của mình cho bất cứ lý do gì, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ quý khách đổi/trả hàng.

Quý khách vui lòng tham khảo chính sách đổi trả hàng của chúng tôi tại www.vinausa.vn/chinh-sach-doi-tra-hang để biết sản phẩm của mình có phù hợp các điều kiện đổi trả hàng hay không, rồi làm theo hướng dẫn tại www.vinausa.vn/huong-dan-tra-hang để gửi sản phẩm về lại cho chúng tôi.

Tôi có thể đặt hàng qua điện thoại không?

Chúng tôi có thể hỗ trợ quý khách đặt hàng qua điện thoại nếu quý khách chọn hình thức thanh toán là "Thanh toán khi nhận hàng".

Tuy nhiên, chúng tôi luôn khuyến khích quý khách tìm hiểu thêm về cách đặt hàng trực tuyến tại www.vinausa.vn/huong-dan-mua-hang.

Nếu quý khách chưa thể tự đặt hàng trực tuyến vì bất cứ lý do gì, xin đừng ngần ngại liên hệ ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Điện thoại liên hệ trực tiếp:

                       Miền Bắc:   043 984 33 88 hoặc  042 216 8899.

                      Miền Nam: 083 752 8439  hoặc 083 752 8440

 

 

Tư vấn qua mạng

PTKD Tổng hợp
KD1
043 984 3388
PTKD Dự án
Vĩnh Linh
042 2168899
Thông tin bảo hành
Minh Tuyết
0240 366 3388/ 366 88 88
Kế toán tài chính
Nguyễn Hải
042 216 8899

Liên hệ trực tiếp

Điện thoại: (04) 3 984 3388 /083 883 3883
Bảo hành: 02403668888
Email: sales@vinausa.vn

Đối tác

Đối tác 05
Đối tác 03
Đối tác 02
Đối tác 01
Đối tác 04
Thông tin liên hệ
  • Tel: (84-4) 3 984 3388
  • Mobi: 043 984 3388 / 042 216 8899